Search
Thứ 3, 31/12/2024, 01:06 AM
Thứ 5, 19/12/2024, 10:00 AM

Giovanni hợp tác với NTK Phan Đăng Hoàng mang “hồn Việt” Ceramics sang kinh đô thời trang Milan – Ý

(Làm đẹp) - Trong tháng 09 vừa qua, NTK Phan Đăng Hoàng ghi dấu ấn cá nhân đầy ấn tượng bằng sự hợp tác với thương hiệu thời trang Giovanni ra mắt BST Ceramics( Gốm sứ) mang đậm bản sắc văn hóa Việt tại Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè 2025 (Milan Fashion Week)

Trong tháng 09 vừa qua, NTK Phan Đăng Hoàng ghi dấu ấn cá nhân đầy ấn tượng bằng sự hợp tác với thương hiệu thời trang Giovanni ra mắt BST Ceramics( Gốm sứ) mang đậm bản sắc văn hóa Việt tại Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè 2025 (Milan Fashion Week),  Sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa truyền thống và hiện đại này khẳng định vị thế một thương hiệu Việt, một tinh thần Việt được tôn vinh đầy kiêu hãnh và tự hào tại kinh đô thời trang danh giá đến từ nước Ý.

Giovanni hợp tác với NTK Phan Đăng Hoàng mang “hồn Việt” Ceramics sang kinh đô thời trang Milan – Ý

Phan Đăng Hoàng trở thành một hiện tượng thành công trong ngành thời trang từ rất sớm tại Milan (Italy). Anh đại diện cho thương hiệu thời trang Việt được đứng cùng danh sách giới thiệu thiết kế mới với các thương hiệu nổi tiếng tại Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè 2025 (Milan Fashion Week), tại Italy vừa qua. Được biết đến là người kể chuyện văn hóa Việt Nam bằng thiết kế thời trang, Phan Đăng Hoàng đã thành công khi hợp tác với thương hiệu Giovanni đưa câu chuyện văn hóa, đời sống và con người thông qua BST Ceramics (Gốm sứ) mang đậm bản sắc văn hóa Việt.

Giovanni hợp tác với NTK Phan Đăng Hoàng mang “hồn Việt” Ceramics sang kinh đô thời trang Milan – Ý

Phan Đăng Hoàng cho biết  anh đến Milan Fashion Week với tư cách một nhà thiết kế độc lập, có Digital Show trình chiếu cùng các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Prada, Fendi…

á" Sự kiện mang ý nghĩa lớn với tôi bởi ghi nhận nỗ lực cá nhân. Tôi còn lan tỏa văn hóa Việt đến bạn bè quốc tế thông qua bộ sưu tập. Đây là bước ngoặt giúp tôi đến gần hơn với giới mộ điệu thời trang, cũng như chinh phục thị trường trong nước lẫn quốc tế" - Phan Đăng Hoàng nhấn mạnh. Anh cũng được Forbes vinh danh ở hạng mục 30 Under 30 Asia, nghệ sĩ dưới 30 tuổi có tầm ảnh hưởng nhất ở châu Á trong lĩnh vực The Arts.

Mối nhân duyên của Giovanni và Phan Đăng Hoàng bắt đầu khi bố của Hoàng sử dụng rất nhiều sản phẩm của Giovanni. Hoàng chia sẻ Đây là một thương hiệu Việt Nam có nguồn cảm hứng từ Ý, có nhiều “ điểm chạm” với tôi trong khoảng thời gian 5 năm tôi học  Ý… Tôi nghĩ sự đồng hành này là một trong những cách mà mình quảng bá thương hiệu Việt ra thị trường quốc tế. Tôi tin tưởng vào chất lượng cũng như sản phẩm tinh tế, mang đậm nét Việt Nam, đường nét thủ công chỉn chu mà Giovanni mang đến. Đây là sự lựa chọn phù hợp cho dự án của Hoàng tại Milan Fashion Week 2025”

Giovanni hợp tác với NTK Phan Đăng Hoàng mang “hồn Việt” Ceramics sang kinh đô thời trang Milan – Ý

BST Ceramics lấy nguồn cảm hứng từ nghệ thuật tạo hình gốm sứ và tranh lụa của danh họa Nguyễn Phan Chánh – 2 yếu tố tạo nên điểm nhấn văn hóa độc đáo, tựa như một bản hòa tấu giữa xu hướng đương đại và những giá trị truyền thống lâu đời.

Giovanni hợp tác với NTK Phan Đăng Hoàng mang “hồn Việt” Ceramics sang kinh đô thời trang Milan – Ý

Trong BST Ceramics, những thiết kế túi xách của Giovanni chứa đựng chiều sâu của màu sắc trong nghệ thuật gốm sứ khi ưu tiên sử dụng màu xanh coban - gam màu được vẽ dưới men, tạo cảm giác như những tác phẩm được nhào nặn bằng tay, làm nổi bật tính nghệ thuật thủ công tinh tế. Bên cạnh đó, Hoàng cũng giành thời gian để nghiên cứu về phong dáng, kết cấu về chất liệu, sử dụng làm sao cho hài hòa giữa một tinh thần rất Việt Nam nhưng vẫn đương đại, tiệm cận nhất với thời trang thế giới. 

Giovanni hợp tác với NTK Phan Đăng Hoàng mang “hồn Việt” Ceramics sang kinh đô thời trang Milan – Ý

 

BST Ceramics được trình diễn ở Milan mang đến thông điệp quá trình tạo nên gốm sứ của Việt Nam đến bạn bè quốc tế và tôn vinh hành trình những người nghệ sĩ đã tạo nên tác phẩm gốm sứ như họa sĩ Nguyễn Phan Chánh - người đặt nền móng cho tranh lụa Việt Nam, tôn vinh những con người làm nên “ dáng hình Việt Nam”.  BST tái hiện hình ảnh người phụ nữ Việt Nam từ 100 năm trước qua góc nhìn hiện đại và đầy sáng tạo, mang nét cổ điển phương Đông với phương pháp tạo hình phương Tây, Không gò bó trong những khuôn khổ xưa cũ, Ceramics  mang đến những phom dáng đột phá, cấu trúc hình gốm theo âm hưởng của tranh lụa và sự độc đáo trong thiết kế. Hình tượng về người phụ nữ Việt Nam với nét đẹp dịu dàng nhưng đầy kiêu hãnh với khát khao vươn lên, tự tin tỏa sáng theo cách riêng của chính mình được tôn vinh trong BST Ceramics.

Giovanni hợp tác với NTK Phan Đăng Hoàng mang “hồn Việt” Ceramics sang kinh đô thời trang Milan – Ý

Không chỉ đơn thuần tạo ra những thiết kế túi xách mang tính thẩm mỹ cao, câu chuyện về nghệ thuật thủ công, - một trong những yếu tố văn hóa đáng chú ý trong quá trình chế tác đồ da cao cấp. Từng đường chỉ được khâu tay không chỉ thể hiện sự tỉ mỉ mà còn là sự tôn vinh các nghề thủ công của Việt Nam, góp phần bảo tồn những giá trị truyền thống, tinh hoa văn hóa Việt Nam đến gần hơn với khán giả quốc tế.  

NTK trẻ  khẳng định:  Thông qua ngôn ngữ thời trang thiết kế của mình, bạn bè quốc tế biết đến một Việt Nam có rất nhiều người tài giỏi, nhiều câu chuyện hay truyền cảm hứng. Thông qua BST Ceramics, tôi có thể tự hào nói rằng “ Tôi là người Việt Nam”

Sau 18 năm đồng hành và phát triển tại thị trường Việt Nam, thương hiệu thời trang Giovanni một lần nữa tái khẳng định vị thế của mình trong hành trình phát triển bền vững cũng như cam kết về trách nhiệm xã hội với cộng đồng.

Giovanni hợp tác với NTK Phan Đăng Hoàng mang “hồn Việt” Ceramics sang kinh đô thời trang Milan – Ý

“Bứt phá để dẫn đầu. Giovanni luôn cam kết sẽ đồng hành, ươm mầm tài năng trẻ như Hoàng bằng việc hợp tác đưa BST Ceramics ( gốm sứ) đến Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè 2025 được công chúng đón nhận, chúng ta có quyền tự hào về thương hiệu thời trang Việt có thể tỏa sáng trên sàn diễn quốc tế bằng niềm kiêu hãnh và tự hào dân tộc” - Ông Nguyễn Trọng Phi, Chủ tịch Giovanni Group cho biết:


Tin doanh nghiệp

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Omoda 5 - đối thủ Hyundai Creta sắp về Việt Nam
Mẫu CUV cỡ B thương hiệu Trung Quốc sẽ mở bán vào cuối 2023, giá dự kiến 600-700 triệu đồng....
 
Diễn viên Hùng Thuận: Mở 3 công ty liên tiếp khi chuyển hướng làm bất động sản đến nay phải đóng cửa 2 công ty, sa thải 200 nhân viên
Thị trường bất động sản đi xuống, diễn viên Hùng Thuận đã phải đóng cửa 2 công ty và cắt...
 
Ngỡ ngàng bãi biển Vũng Tàu được quy hoạch trong tương lai
Vũng Tàu sẽ quy hoạch, xây dựng, chỉnh trang lại bãi biển Bãi Sau trở thành phố đi bộ, làng...
Giovanni hợp tác với NTK Phan Đăng Hoàng mang “hồn Việt” Ceramics sang kinh đô thời trang Milan – Ý
Trong tháng 09 vừa qua, NTK Phan Đăng Hoàng ghi dấu ấn cá nhân đầy ấn tượng bằng sự hợp...
 
Flavors Vietnam 2024 x HOZO International Food Fest: Lễ hội âm nhạc ẩm thực quốc tế lớn nhất mùa cuối năm
Thành phố Hồ chí Minh Flavors Vietnam, chuỗi sự kiện thường niên do Vietcetera và Mastercard đồng tổ chức,...
 
Những khoảnh khắc đáng nhớ của Kiên Ứng và Đinh Hà Uyên Thư tại Have A Sip Live
Cùng ngồi ăn bánh, uống trà, nghe Anh tài Kiên Ứng và Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư trải lòng...
 
Khám phá thiên đường nghỉ dưỡng mới trên đảo Samui tại Centara Life Lamai Resort Samui
Với không khí sôi động và những trải nghiệm độc đáo, khu nghỉ dưỡng nhiệt đới đã chính thức chào...
 
8 Trải nghiệm hè đặc sắc tại các khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam
Mùa hè tuyệt vời vẫn chưa kết thúc, đây chính là thời điểm lý tưởng để gia đình bạn tận...
 
CPI tháng 7 tăng 0,48%, chỉ số giá của nhóm hàng hóa nào tăng cao nhất?
Báo cáo mới nhất của Tổng cục Thống kê về tình hình kinh tế xã hội cho biết, những...
Top
Điện thoại:

Life Style Việt - https://lifestyleviet.vn/. All Right Reserved

Email : mediavietnam9999@gmail.com

0.36492 sec| 1854.867 kb